Mom Micro Influencer: Reach เล็ก แต่ Impact ใหญ่
ในยุคที่ “แม่คือผู้ตัดสินใจหลักของบ้าน” เสียงแนะนำจาก Mom Micro Influencer กลายเป็นพลังสำคัญที่แบรนด์ไม่ควรมองข้าม
สนิทกว่า ตอบไวกว่า เข้าถึงกว่า คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เสียงของ Micro Mom มีความหมาย
เพราะแม้จะมีผู้ติดตามไม่มากเท่า Macro Influencer แต่พลังของเธอคือ “ความใกล้ชิดและความจริงใจ”
46% ของคุณแม่ Millennial เชื่อคำแนะนำจากคุณแม่คนอื่น ๆ และกว่า 75% บอกว่ามีเพื่อนใกล้ชิดราว 24 คน ที่พวกเธอแชร์ประสบการณ์การซื้อสินค้าอยู่เสมอ
1 เสียงของ Mom Micro = กระจายต่อถึงเพื่อนแม่อีกหลายสิบคน!
เมื่อคุณแม่รู้สึกว่า “มีคนที่เข้าใจจริง ๆ” ความไว้ใจจึงเกิดขึ้นง่ายกว่า และกลายเป็นแรงผลักดันที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออย่างแท้จริง
✨ เริ่มต้นแคมเปญ Mom Micro Influencer เข้าถึงแม่ ๆ ตัวจริงที่ตอบโจทย์แบรนด์คุณ
ติดต่อเลยที่ MKT@SPRING-me.com