“เที่ยวดีมีคืน 2568” เทรนด์ใหม่ที่แบรนด์ไม่ควรพลาด!
จุดกระแสท่องเที่ยวและใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีอีกครั้ง ด้วยแคมเปญใหม่ของรัฐบาล “เที่ยวดีมีคืน 2568”
โอกาสครั้งใหม่ส่งท้ายปลายปีของธุรกิจ “การเดินทาง – ท่องเที่ยว – ไลฟ์สไตล์” ช่วงเวลาสำคัญที่แบรนด์ควรจับกระแสผ่านกระบอกเสียงของ KOLs & Influencers เพื่อบอกต่อเรื่องราวความประทับใจ โปรโมชั่น และคอลเลคชั่นพิเศษปลายปี ต่อยอด “เที่ยวดีมีคืน 2568” ให้ยอดขายเทิร์นกลับมาที่แบรนด์ ด้วย KOLs สายต่าง ๆ
- Travel KOLs บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพและวิดิโอ ที่มีให้เลือกในหลากหลายแพลตฟอร์ม
- Lifestyle KOLs ที่ถ่ายทอดความสุขจากการพักผ่อน และการใช้ชีวิตในแบบ “เที่ยวแล้วได้ภาษีคืน”
- หรือ Family KOLs ที่แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแสนอบอุ่น สอดคล้องกับนโยบายอย่างเป็นธรรมชาติ
เพราะ “เที่ยวดีมีคืน 2568” ไม่ได้เป็นเพียงแคมเปญของรัฐ แต่เป็น “แรงขับเคลื่อนใหม่ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว” ที่แบรนด์สามารถเข้าร่วมได้ ผ่านการเรื่องของผู้คนที่น่าสนใจ ถึงเวลาสร้างกระแส #เที่ยวดีมีคืน2568 ในแบบของแบรนด์คุณ ให้ SPRINGme ช่วยวางกลยุทธ์ KOLs อย่างเข้าใจและเข้าถึง พร้อมจุดประกายให้คนอยากออกเดินทางไปกับแบรนด์ของคุณอีกครั้งที่ MKT@spring-me.com